Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Màng bọc thực phẩm giá rẻ tại công ty Vạn Phú Bình

An toàn vệ sinh thực phẩm là điều cả xã hội quan tâm. Ngày này, bên cạnh vấn đề ăn món gì, ăn ở đâu, hay mua thực phẩm ở nơi nào, các bà nội trợ còn đặc biệt chú ý đến khâu bảo quản thực phẩm.

Do đó, các loại màng bọc thực phẩm giá rẻ đang ngày càng được biết đến và sử dụng nhiều hơn. Thế nhưng, bạn đã biết cách sử dụng màng bọc đúng cách? 

Vạn Phú Bình xin gửi đến các mẹ một vài lưu ý quan trọng sau nhé!

Lưu ý khi sử dụng màng bọc thực phẩm giá rẻ

Thực phẩm cần bảo quản với màng bọc thực phẩm giá rẻ phải được làm sạch, để khô, ráo trước khi sử dụng màng bọc trực tiếp bao phủ sản phẩm.

Đối với thực phẩm ăn ngay, thực phẩm lỏng, thực phẩm có tính kiềm, hoặc acid (dưa muối, sa lát trộn dấm…), thực phẩm nhiều dầu, mỡ không sử dụng màng bọc trực tiếp bao phủ sản phẩm.

Không sử dụng màng bọc ngay khi thức ăn còn nóng (trên 70 độ C). Tuyệt đối không rã đông, chế biến bằng lò vi sóng hoặc các phương pháp gia nhiệt khác (nướng, áp chảo, rán…) đối với thực phẩm được bao gói cùng với màng bọc thực phẩm.

Khi màng bọc bị tác động nhiệt sẽ giải phóng những nhân tố không tốt cho sức khỏe và sẽ bị ám vào thực phẩm. Từ đó sẽ gây ra ảnh hưởng không tốt cho người sử dụng.

Màng bọc thực phẩm nên được sử dụng để bao bọc các loại thực phẩm sống nhu rau, củ, quả, hoa quả,…Khi bao gói thực phẩm đã nấu chín thì không nên để màng tiếp xúc với thực phẩm.

Màng bọc thực phẩm giá rẻ ở đâu đảm bảo chất lượng?




Công ty Vạn Phú Bình với gần 25 năm trong phân phối màng bọc thực phẩm giá rẻ trên thị trường. Chúng tôi đã được hàng nghìn khách hàng tin dùng sản phẩm.Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn đặt tâm huyết vào từng công đoạn sản xuất. Máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại đã góp phần làm nên chất lượng của màng bọc tại Vạn Phú Bình

Màng bọc tại Vạn Phú Bình đảm bảo

+ Được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, cam kết an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

+ Màng bọc đã được kiểm định bởi cơ quan có thẩm quyền theo quy định của nhà nước.

+ Sản phẩm được chứng nhận đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

+ Đây là một loại bao bì bảo quản thực phẩm có thể được sử dụng linh hoạt.

+ Có nhiều loại kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

CÔNG TY VẠN PHÚ BÌNH – Mọi sản phẩm của Vạn Phú Bình đều có nguồn gốc nguyên liệu rõ ràng, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và môi trường thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates